4 responses to “วิธีแก้ไขเมื่อ hotmail login เข้าใช้ไม่ได้

  1. ล็อกอินไม่ได้ค่ะแก้ไขยังไง

    • 1.เคยเจอครั้งหนึ่งครับ hotmail แจ้งว่า มีการใช้ email นี้ ไป spam msn หรือ spam mail คนอื่น เลยถูก block
      2.เพื่อนที่เรา mail กับ msn ประจำ ก็บอกมาว่าโดน spam จาก mail กับ msn ของเราจริง
      3.นั่งนึกดู ก็เดาว่า ปกติจะใช้เครื่องประจำส่วนตัว ไม่มีปัญหาอะไร บังเอิญวันนั้น ไปใช้เครื่องของเพื่อนร่วมงาน ก็อาจจะโดนไวรัสหรือ spyware เล่นงาน

      วิธีแก้ไข ตามที่ hotmail แจ้งมาหลังจาก login ไม่ได้
      1.ให้เราส่งหัวข้อ email ล่าสุดที่เราส่งให้เพื่อน ไปให้ทาง hotmail เพื่อยืนยันว่าเราเป็นเจ้าของ email ตัวจริง
      วิธีนี้ทำแล้ว โดย ไปขอเปิดเมล์ของเพื่อนเลย และหา email ที่เราส่งให้เพื่อนล่าสุด copy หัวข้อออกมา และส่งให้ hotmail ส่งเสร็จเขาให้รอ รอไปเป็น อาทิตย์ก็ยังไม่ได้เมล์คืน(เหมือนเขาจะให้เราส่ง emailของเราให้เขาอีกตัว ถ้าผ่านเขาก็จะส่ง email confirmed ให้เรา)
      หมายเหตุ วิธีนี้ทำตอน login mail ของเรา แล้วเข้าไม่ได้ จะมีตัวเลือกให้ทำตามวิธีนี้ ลองดูนะครับเผื่อจะโชคดี
      2.วิธีที่ 2 หลังจากถอดใจแล้วว่าไม่ได้เมล์คืนแน่ สมัครเมล์ใหม่ไปเรียบร้อยแล้วใช้งานไปประมาณอาทิตย์หนึ่ง มาฉุกคิดอะไรขึ้นมาได้ก็เลยลอง login เข้า email ที่ถูก block อีกครั้ง สังเกตเห็น hotmail บอกวิธีอีกวิธี คือ ให้เราไป login hotmail ที่เครื่องชื่อ Lenovo (คือชื่อเครื่อง windows เครื่องหนึ่งที่ใช้งานประจำ ปกติจะวนใช้เครื่องคอมฯอยู่หลายเครื่อง ที่บ้านมี 2 เครื่อง ที่ทำงานมี 3 เครื่อง) ก้เลยย้ายไปใช้เครื่องคอมเครื่องนั้นแล้วลอง login hotmail อีกที กด confirmed อะไรนิดๆหน่อยๆ ก็สามารถกลับมาใช้งาน email เก่าได้

      โชคดีครับ

  2. can not login hotmail account

  3. ขอความช่วยเหลืออีเมล์โดนบล๊อก

Leave a comment